Tin tức / Chi tiết

Đá thạch anh nhân tạo Phú Tài cùng những ưu điểm nổi trội


12 tháng 7, 2021

Để mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn nhất, Phú Tài Quartz không ngừng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm đá thạch sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo Chất lượng, Tính thẩm mỹ và Khả năng ứng dụng cao.

Ưu điểm của đá nhân tạo gốc thạch anh:

1. Đa dạng màu sắc, mẫu mã

Nhờ sự đa dạng trong thiết kế lấy cảm hứng từ tự nhiên, Đá thạch anh nhân tạo từ Phú Tài Quartz không chỉ sở hữu nhiều mẫu mã từ đơn sắc đến đa sắc, thậm chí cả cả ánh kim sa và màu vân đá, mà còn có tính ứng dụng cao, đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ đối với nhiều nhiều thể loại công trình, dự án nhà ở

2. Chống xước, chống mài mòn hiệu quả

Sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh Phú Tài Quartz được làm từ thạch anh tự nhiên với tỉ lệ là khoảng 90% cốt liệu, trong đó, thạch anh chính là khoáng vật có độ cứng cao, theo thang Mohs là 7/10, chỉ thấp hơn kim cương. Điều đó khiến chúng có độ cứng cao và khả năng chống trầy xước, bề mặt luôn sáng bóng và màu sắc luôn như mới qua năm tháng.

3. Chống thấm nước tuyệt đối

Nhờ có kết cấu chặt chẽ của các tinh thể thạch anh và chuỗi polymer, đá thạch anh nhân tạo sở hữu tính chống thấm nước gần như tuyệt đối. Nếu như đá tự nhiên chỉ có khả năng chống ẩm ở một số loại thì đá nhân tạo hoàn toàn khác: không bám bụi, dễ vệ sinh.

4. Đề kháng hóa chất

Đá nhân tạo gốc thạch anh có cấu trúc hoàn hảo để đề kháng với các chất ăn mòn được con người sử dụng hàng ngày trong sinh hoạt như chất tẩy rửa, axit từ các loại hoa quả, phù hợp áp dụng cho mọi không gian sống.

5. Chịu lực hoàn hảo

Đá thạch anh nhân tạo là sự lựa chọn hoàn hảo nếu gia chủ có nhu cầu sử dụng ở những nơi có nhiều tác động bởi ảnh hưởng của ngoại lực, vì đá thạch anh có độ cứng cao hơn, khả năng chịu lực cũng tốt hơn so với các loại đá tự nhiên khác.

6. Duy trì trạng thái ở thời tiết khắc nghiệt

Sự giãn nở hay co cứng được đo bằng các tiêu chuẩn cho thấy đá nhân tạo gốc thạch anh chịu được khắc nghiệt thời tiết, cụ thể là nhiệt độ tăng cao hay giảm thấp đều tạo ra những thay đổi rất ít về ngoại hình cũng như tính chất của đá, không ảnh hưởng đến mỹ quan không gian xuyên suốt quá trình sử dụng.

7. Chống vi khuẩn 

Đá nhân tạo gốc thạch anh tại Phú Tài Quartz có chứng nhận đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng và tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ tiêu về thành phần, đảm bảo vi khuẩn và nấm mốc không thể tồn tại trên bề mặt, tạo nên một vật liệu đáng tin cậy, an toàn cho môi trường và người sử dụng kể cả trẻ em.

8. Dễ dàng bảo dưỡng 

Không như đá tự nhiên có nhiều vết nứt và lỗ hổng trên mặt đá, đá nhân tạo gốc thạch anh được xử lý hạn chế tối đa các vấn đề nêu trên. Điều này làm cho tính chất đá trở nên ưu việt hơn so với các dòng đá tự nhiên, dễ dàng làm sạch mà không cần phủ bóng hay bảo dưỡng định kỳ.

Lên đầu